Công ty Apple lần thứ ba đứng đầu danh sách các thương hiệu đắt tiền nhất trên thế giới, theo xếp hạng của tạp chí Forbes Mỹ. Biểu tượng "Quả táo" được các chuyên gia đánh giá vào khoảng 104,3 tỷ USD, gần gấp đôi giá trị của các thương hiệu khác.
Chiếm vị trí thứ ba trong những thương hiệu đắt giá nhất là Coca-Cola. Forbes đánh giá thương hiệu này là 54,9 tỷ USD.
Để tính giá trị các thương hiệu, Forbes đã đánh giá doanh thu của các công ty trong ba năm qua kèm mức giá trung bình của cổ phiếu và lợi nhuận, cũng như vai trò của thương hiệu trong lĩnh vực hoạt động của mình.
Trung tâm Điện thoại Sài Gòn chuyên cung cấp những điện thoại HTC ,Nokia và điện thoại Sony chính hãng giá tốt nhất .
Theo VnReview