Một vài năm trước đây, tháng chín-tháng mười hai năm 2011 để được chính xác, Apple đã có được một tăng vọt 113% trong doanh số bán iPhone. Năm ngoái, tăng trưởng ít hơn, "chỉ" 28%, nhưng đó là trên đầu trang của đống thiết bị các công ty đã chuyển.
Khi so sánh với số lượng lớn của xu hướng bán hàng của Apple, nó không phải là một viễn cảnh khủng khiếp. Khi đối chiếu với một sự bứt phá trong bán hàng với các mô hình mới được giới thiệu, đặc biệt là trong năm 2012 và 2011, mọi thứ không nhìn quá nóng. Cho rằng Apple đang bán ba chiếc iPhone ngay bây giờ, khả năng trở thành bốn mô hình vào cuối năm nay, sự mờ nhạt của các thiết bị mang tính biểu tượng vẫn còn quản lý một số tăng trưởng ngay cả trong các thị trường trưởng thành.
Khối lượng của các đơn vị được vận chuyển vẫn là một vị trí ghen tị là trong, và áp lực lên Apple thực sự là một vấn đề cao cấp. Nó cũng giải thích tại sao Apple hy vọng sẽ có một hit mới trên bàn tay của mình với Lite iPhone, giả sử nó có giá cũng đủ để hấp dẫn trong thị trường mới nổi như Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ trong vài năm, cảnh quan rất khác biệt.
Apple đang phải đối mặt với một đối thủ cạnh tranh lớn hơn nhiều đó là Android và trụ cột gia đình của nó, Samsung. Nokia đã được xâm nhập mạnh mẽ với các mô hình giá cả phải chăng riêng của mình và một loạt các nhà sản xuất Trung Quốc được dán lại với nhau hơn và thiết bị giá rẻ hơn để sử dụng trong khu vực châu Á. Lợi nhuận của Apple gọi là vào ngày 23 và tại thời điểm đó, tất cả sẽ được tiết lộ.
theo phonearena.com