Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ pin cho iPhone

Làm thế nào để tiết kiệm pin iPhone - Các huyền thoại của pin iPhone

Của tất cả các điện thoại di động mà tôi đã từng được sử dụng, và điều đó đã được một vài công bằng trong thời gian của tôi, đó không phải là một trong những đơn với thời lượng pin như ngắn như iPhone mà tôi đã sở hữu. Trong thực tế, khi mà tôi đã từng được giữa điện thoại và tôi sử dụng một Samsung old D500 cho một vài ngày hoặc lâu hơn, nó thực sự là tốt đẹp để có một cái gì đó mà không có được tính hai lần một ngày! Ok, nó có nghĩa là chỉ thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản, nhưng vấn đề là nó có thể kéo dài ngày mà không thất bại trên tôi. Đồng thời nó cũng là một nhắc nhở rõ ràng như thế nào có giá trị tài sản là điện thoại thông minh, thậm chí một với một tuổi thọ pin kém.



Nếu bạn đang sử dụng iPhone của bạn thường xuyên sau một lần sạc sau đó rất có thể là nó sẽ không kéo bạn trong ngày, trong thực tế, tôi sẽ nói rằng tôi rất may mắn khi có tôi trong vòng 12 giờ trước khi đi ngủ!

Táo tại một thời điểm đã thực hiện một tuyên bố táo bạo rằng iPhone có 300 giờ thời gian chờ, trong đó tất nhiên làm cho tôi nghĩ rằng tôi đã có một chiếc điện thoại bị lỗi. Tuy nhiên, đã có một số thiết bị cầm tay của mỗi phiên bản nó là rõ ràng với tôi, và tất cả những người sử dụng iPhone của Apple mà tôi biết, rằng đây không phải là trường hợp.

Máy tính trên thế giới chạy một thử nghiệm trên một chiếc iPhone 4s mà họ đã sử dụng các tính năng như FaceTime và iMovie cùng một lúc cũng như các ứng dụng khác nhau, kết quả là pin kéo dài một thất vọng bốn giờ và 32 phút! Apple không nói rằng họ có thể kéo dài 8 giờ đàm thoại 3G và 10 giờ xem video.

Có lẽ 300 giờ có thể đạt được nếu bạn không chạm vào nó lâu như vậy, tuy nhiên tôi đã theo ấn tượng bạn có nghĩa vụ phải sử dụng các tiện ích này! Thậm chí tôi vẫn xem đó như là điên rồ xa vời!

Chúng ta có thể thảo luận về yêu cầu và kiểm tra tất cả các ngày, mặc dù những gì mọi người đều muốn biết là làm thế nào để tiết kiệm pin iPhone!

Làm thế nào để tiết kiệm pin iPhone - Giảm độ sáng

Những mẹo đầu tiên khi nói đến việc làm thế nào để tiết kiệm pin trên iPhone của bạn là giai điệu giảm bớt độ sáng. Các cài đặt gốc của độ sáng là khá nhiều 50/50 trên quy mô khi bạn nhìn vào nó. Nếu bạn mang xuống và làm cho màn hình hơi mờ, bạn chỉ có thể thấy sự khác biệt, sau đó bạn hơi có thể tăng tuổi thọ pin của iPhone của bạn.

Để làm được điều này theo các hướng dẫn đơn giản:

1. Tap vào biểu tượng 'thiết lập' trên màn hình chính.

2. Khai thác 'sáng' tab trên màn hình cài đặt, điều này nên được 7 xuống, ở giữa "âm thanh" và "nền".

3. Kéo biểu tượng hình tròn trên thanh bên trái, giữa chừng hay hơn nữa nếu bạn muốn.

Hey mau, độ sáng được giảm xuống và pin đã ít được sử dụng.

Làm thế nào để làm cho pin iPhone của bạn kéo dài - Go dễ dàng trên 3G

Như chúng ta đều biết, iPhone 4 có thể tận dụng lợi thế của việc có thể kết nối với mạng 3G để có được internet tốc độ ấn tượng nhanh. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là pin của bạn đã được giảm đáng kể tất cả các trong khi bạn đang sử dụng mạng, và cũng có khi bạn không phải. Lý do cho điều này là khi bạn có kết nối 3G bật, điện thoại của bạn sẽ được kết nối và ngắt kết nối khi nó đi vào và ra khỏi phạm vi.

Câu trả lời cho điều này là khá nhiều chỉ chuyển đổi 3G trên khi bạn biết rằng bạn sẽ được sử dụng nó. Đối với phần còn lại của thời gian chỉ có nó tắt, simples!

Để bật 3G ra theo các bước sau:

1. Tap vào biểu tượng 'thiết lập' trên màn hình chính.

2. Khai thác 'chung' tab cần được 9 xuống, giữa "nền" và "iCloud".

3. Khai thác của tab mạng mà sẽ là 5 xuống.

4. Trượt '3 G 'hoặc' 'tùy chọn ở phía trên để' dữ liệu di động 'được.

Bằng cách này, bạn sẽ thực sự có thể tăng tuổi thọ pin iPhone của bạn.

Vẫn còn các mạng khác mà bạn có thể kết nối ngay cả khi bạn muốn sử dụng 3G, chẳng hạn như cạnh. Họ là chậm hơn nhưng sẽ dễ dàng hơn về tuổi thọ pin của bạn, vì vậy đôi khi bạn tuổi thọ pin thấp chỉ sử dụng như một sự thay thế.

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ pin iPhone - Bật tắt wifi

Giống như các kết nối 3G, bạn có thể biến khả năng của iPhone để kết nối với các điểm nóng WIFI và tắt như bạn vui lòng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhớ rằng giữ này trên tất cả các thời gian sẽ tiêu hao pin của bạn, điện thoại sẽ được tìm kiếm, kết nối và ngắt kết nối tất cả các thời gian, ngay cả với điện thoại trong túi ra và bạn sử dụng.

Vì vậy, khi nói đến việc làm thế nào để kéo dài tuổi thọ pin, tôi thực sự khuyên bạn nên giữ WIFI, trừ khi bạn thực sự cần phải sử dụng nó.

Đây là cách bật tắt wifi trên iPhone:

1. Tap vào biểu tượng 'thiết lập' trên màn hình chính.

2. Khai thác tab 'Wi-fi', nên được thứ hai xuống.

3. Trượt 'WIF-fi' tùy chọn ở phía trên để 'OFF'.

Nó thực sự là đơn giản khi nói đến tắt một tính năng có nghĩa là sẽ góp phần làm mất pin không cần thiết.

Làm thế nào để làm cho pin iPhone của bạn kéo dài - Mỗi ít giúp

Thật không may những lời khuyên này sẽ không làm tăng tuổi thọ pin iPhone gấp mười của bạn, hoặc thậm chí treble nó, tuy nhiên mỗi chút giúp phải không?

Tôi luôn luôn đảm bảo rằng tôi làm cho hầu hết các lời khuyên khi nói đến việc pin iPhone của tôi cuối cùng càng lâu càng tốt, và tôi có thể thành thật nói rằng tôi đã nhận thấy một sự khác biệt, nếu không thì tôi sẽ không được tham gia các thời gian để viết về vấn đề này để cố gắng và giúp đỡ người khác ra.

Tôi hy vọng rằng điều này làm cho một sự khác biệt cho mối quan hệ của bạn với iPhone của bạn và rằng bạn sẽ chia sẻ những kiến ​​thức khi nói đến việc làm thế nào để làm cho pin iPhone của bạn kéo dài hơn, có hàng ngàn người sử dụng iPhone ra có những người có thể được hưởng lợi.


nguồn  clandestine.hubpages

 
Thông tin iPhone mới © 2012 | Designed by LogosDatabase.com, in collaboration with Credit Card Machines, Corporate Headquarters and Motivational Quotes